+++ my life, my work, my love in Brazil +++
+++ Rio de janeiro รอบสุดท้าย +++
+++ Ipanema, Leblon and Santa Teresa +++
+++ ขอเป็นแฟนที่ Rio de jainero +++
+++ ก้อแค่บอกว่าจะชอบ +++
+++ ล้มคว่ำที่หาด Buzio +++
+++ Buzio, Brazil +++
+++ วันที่สองที่เจอกัน +++
+++at Macae Brazil วันที่เราเจอกันครั้งแรก+++
+++ I Amsterdam n' Sweet Paris +++

+++ ล้มคว่ำที่หาด Buzio +++

วิวเดินออกจากห้องนอน

เลาะริมโรงแรมไปเรื่อย

ร้านโปรดเรา

ล้มคว่ำที่หาด Buzio

นั่งอ่านหนังสือตูน Curious บัดนี้ก้ออ่่านไม่จบ เขียนได้งงดี

ตรงเนินเขาคือโรงแรมเรา

รสไอติมที่นี่ก้อเป็นโปรตุกีส เดาไป

ล้มคว่ำที่หาด Buzio

ของโปรด ชอกมินต์ มีพี่กู๊ดเปงล่ามโปรตุกีส

Caipirinha, my fave cocktail and my last zip before pass out

ดูแขน ที่นี่แดดแบบเบินได้เร็วมาก

คุงลุงใจดีขายน้ำอ้อย

คนใจดีที่ช่วยเรา ดูสภาพหลังวูบ โทรมได้ใจ สรุปไม่ได้เล่นน้ำทะเลเลย เจริญ

พี่กู๊ดยอมโชว์พุงหลามๆเอาเสื้อมาให้เค้าคลุมกันหนาว

มื้อนี้อร่อยนา ถึงว่าร้านดัง

ร้านนั่งชิวริมทะเลชอบนักเชียว

นี่ไงที่ซื้อเหมือนกาน

ล้มคว่ำที่หาด Buzio

ไปนั่งฟังวงนี้เล่นเพลงสด สไตส์บราซิลแท้ๆชอบมากกกกก

วันนี้เราตื่นกันแต่เช้า หรือป่าว.... จริงๆพี่กู๊ดตื่นก่อน ตูนตื่นสายอยู่แล้ว
แต่การมาโรงแรมหรูๆ ตื่นสายมากไม่ได้ เพราะจะพลาดอาหารเช้า
เป็นคนชอบอาหารเช้ามาก เพราะโรงแรมดีๆต้องมีขนมปังอร่อยจิ
ตื่นเช้ามาเห็นหน้าห้องตัวเองเป็นสระน้ำแล้วก้อทะเลเลย โอ้โน สวรรค์ชัดๆๆ
อาหารเช้าที่นี่ก้อง่ายๆนา มีเบเกอรี่ไม่กี่อย่างแต่อร่อยและก้อน้ำผลไม้ สารพัดแฮมและก้อไข่
จริงๆห้องที่นี่มีไม่กี่คนนะแหละ เลยไม่ได้มีอาหารเต็มสูบเหมือนโรงแรมใหญ่ๆ
แต่เราชอบนา เก๋ดี ใส่ตะกร้าใบเล็กๆน่ารักๆ
กินข้าวเช้าไป นั่งดูวิวไป แล้วก้อนั่งชิวอ่านหนังสือ ถ่ายรูปเล่น
คนที่แบบเราสนิทใจด้วย เราก้อไม่ค่อยเขิลเนอะ เราก้อแบบสลับกันไปเข้าห้องน้ำนา
เด่วรออยู่ข้างหน้าจะได้ไม่เหม็น ก้อแบบตรงๆไปมาเงี้ย ง่ายดี

จริงๆเมื่อคืนไปช้อปปิ้งร้านนึงแล้วแบบอยากได้หมวกปีกใหญ่ๆมากกะกระเป๋าน่ารักๆ
ไปเจอร้านนึงซึ่งแบบน่ารักเลยแหละ เสนอราคาอยู่ที่หลายอยู่ แล้วเราก้ออยากได้ก้อเลยจะซื้อ
แต่พี่กู๊ดแบบแย่งออกตังค์ให้ เราก้อแบบออกให้ทำไม
พี่กู๊ดก้อแบบก้ออยากได้นี่ ของขวัญวันเกิดย้อนหลังแล้วกัน
จังหวะนั้น ก้อแบบนี่ชอบเค้่าป่าวเนี่ย มาซื้อของแพงๆให้ทำไม

วันนี้ได้นวดตัวของจริงเสียทีที่สปาในโรงแรม
ได้ค้นพบว่าโรงแรมแบบเหมือนเป็นโรงแรมติดอันดับในบราซิลด้วย
นวดตัวดีมาก ไม่พอมีจากุซซี่แบบให้เล่นอินดอร์ โหยชอบมากๆ
สองคนก้อเดินช้อปปิ้งกันต่อ แล้วมีแพลนว่าจะเดินไปเล่นน้ำริมหาดกัน
แล้ว Buzio เนี่ย มันจะมีสิบกว่าหาดเดินเลาะไปเรื่อยๆ
ระหว่างเดินมันก้อร้อนไง ร้อนเหงื่อออกมากมาย
พอไปถึงหาดจริงๆก้อแทนที่เราจะแบบไปว่ายน้ำ ดันนั่งชิวอีก
ตอนนั้นก้อแอบคิดหน่อยๆทำไมพี่กู๊ดมานั่งติดเราจัง
(คือพี่กู๊ดมาสารภาพทีหลังว่าจะสารภาพว่าชอบตอนนั้น)
แต่ก้อไม่ได้ไรก้อสั่ง Caipirinha มาดื่ม
แล้วเราเป็นคนที่ dehydrate แล้วดื่มเหล้าจะวูบ
ก้อยังไม่รู้ตัวอยากทำเฮนน่าอีก เลยไปยืนทำเฮนน่า
คนทำมันบอกเฮ้ย ยูต้องยืนตากแดด ไอจะได้มองชัดๆ
ตูนก้อไปยืนแบบริมหาดจะมีทางขึ้นบันไดสามสี่ชั้นไปถนน
เอามือไปวางบนกำแพงเตี้ยๆแถวนั้น
แล้วก้อมาแหละรู้สึกแปลกๆ เหมือนหน้าจะมืด
แบบอยู่ดีๆ ก้อล้มตึงตรงนั้นหัวเกือบกระแทกบันได
ตอนนั้นแบบไม่รู้ตัวแต่แปปนึงก้อแบบเหมือนพี่กู๊ดเรียกตูนๆๆ
แล้วบราซิลมุงเป็นไงก้อตอนนั้นแหละ คนแม่มมารุมทั้งหาดเลยมั้ง
คนที่เค้าเป็นพยาบาลก้อไล่คนมุงไปเพราะเราต้องหายใจ
คนก้อเอาโค้กเอาน้ำตาลผสมน้ำมาให้กิน
แบบมาดูแลน่ารักกันมาก พี่กู๊ดก้อแบบกลัวตูนจะตายมาก
หน้าเหวอไปมาแบบเป็นไรไหม ลูบๆแขนปลอบใจใหญ่
มีคนมาบอกเรียกรถพยาบาลแล้วนา
คือเราถ้าวูบก้อจะแปปเดียวดื่มน้ำก้อหาย เราก้อบอกเฮ้ยดีแล้วๆๆ
จนนั่งคิดรถพยาบาลมาก้อเด่วจ่ายอ่วมสิ เรื่องใหญ่อีก
ไม่ได้เป็นไรจริงๆบอกเค้าไม่เป็นไรแคนเซิลเหอะ
แล้วคนแบบมาถามไถ่เยอะมาก
แต่อีคนสักเฮนน่านี่แบบมือเราก้อเละไปแล้ว แทนที่จะเป็นห่วงมาขอตังอยู่นั่น
โดนพี่กู๊ดหรือใครไม่รู้ด่าแต่ก้อให้ตังค์แล้วนา
ขำมากตอนที่พี่กู๊ดจับตัวบอกไม่เป็นไรแล้วนา เพื่อนชลัมเราคู่นึงเดินผ่านมา
มันก้อมองๆยิ้มๆ คงแบบอ่ะหน่า กิ๊กกันนี่หน่า...
พอดีขึ้นก้อเดินไปขอบอกขอบจายคนที่ช่วยไว้ใหญ่ ไปขอถ่ายรูปด้วย
แบบนิสัยดี หน้าตายังดี ทั้งผช ผญ
ไม่รู้ดิ จากเหตุการณ์ครั้งนั้นเราชอบคนบราซิลมากไปกว่าเดิมอีก น่ารัก
พี่กู๊ดถอดเสื้อยืดมาให้ใส่กลัวเราหนาว แล้วก้อดูแลเป็นห่วงถามไถ่ตลอด
ตอนนั้นแบบนี่เค้าสุภาพบุรุษมากกกก หรือเค้าชอบเราแล้วจริงๆเนี่ย
แต่แบบมันอบอุ่นจนสังเกตได้ แบบห่วงหา อาทร จนแบบสังเกตได้มากๆๆๆๆ
ออกไปกินข้าวร้านชื่อดังคนต่อตึมกัน แต่เราได้โตะเร็วเพราะไปเร็ว
พี่กู๊ดแบบไม่ให้กินเหล้าแล้วนา กินน้ำผลไม้เท่านั้น
มันก้อเลยกลายเป็นว่าจากการคบพี่กู๊ดมาอดกินเหล้า
เห็นเราวูบไปแบบนั้นก้อเป็นห่วงอ่ะนะ แต่ก้อยังมีแอบกินไวน์บ้าง ห้าๆ
คืนนั้นไปเดินตลาดกลางคืนเล่นกัน มีคนเค้าวาดรูปแผนที่ Buzio บนผ้าใบ
น่ารักดีแล้วเราชอบสะสมรูป ก้อเลยซื้อ พี่กู๊ดเห็นก้อแบบเอามั่งจิ
ขอแบบเดียวกัน เป็นที่ระลึก...เราก้อแบบแล้วมาซื้อเหมือนชั้นคิดไรป่าวเนี่ย 555+
ตลอดอ่า เซ้นมันเดาได้ แต่ไม่อยากให้บอกว่าชอบ เพราะพึ่งอกหักกำลังเกลียดผช...
คืนนั้นกลับโรงแรมพี่กู๊ดก้อแบบออกไปนั่งชิวดูดาวกัน (คือพยายามจะบอกชอบรอบ2)
เราอารมณ์นั้นไม่ได้คิดว่าเค้าจะบอกชอบตอนที่ชวนดูดาว แต่แค่อารมณ์ไหนเนี่ย
ก้อตอบไปว่าเอ่อ..พึ่งคว่ำไป ง่วงมากต้องพักผ่อนอย่างแรง...
คืนนั้นพี่กู๊ดก้อขอเพลงจากไอทัชตูนไปก็อปแล้วตูนก้อหลับอยู่
จริงๆก้อไม่ได้หลับสนิทใจหรอก เฮียแกเล่นเปิดเพลง Better together วนไปวนมา
แล้วดันเปิดตรงช่วงที่ u look so pretty sleep next to me ไปมาๆ (คนละเตียงนา)
เรานี่แบบโหยยยย รู้ไหมเนี่ยว่าเค้ายังไม่หลับ ชอบเค้าจริงๆหรอเนี่ย
เราก้อเลยแบบเอาไงดีเนี่ย...นอนเครียด คือไม่ได้ไม่ชอบพี่กู๊ดแต่ยังไม่พร้อมมีใครจริงๆ
แล้วพี่กู๊ดก้อแบบเข้ามาใกล้เรานี่ตื่นเลย เค้าแบบจะมาห่มผ้าให้ ห้าๆ ทีเนี่ยนอนเครียดเลย
สรุปคืนนั้นพี่กู๊ดกรน จบกัน ห้าๆ กรนดังมาก เราแบบโหยนี่เค้าชอบเรา
เราจะชอบกลับได้ไงเราไม่ชอบคนกรนอย่างแรง.....
สรุปก้อเราก้อโวยวายตอนตื่น พี่กู๊๊ดกรนเค้านอนไม่ได้....

<< +++ Offshore training and Buzio weekend ++++++ ก้อแค่บอกว่าจะชอบ +++ >>

Posted on Mon 15 Nov 2010 1:02

At last, <a href="http://jugfen.com">sonmeoe</a> who comes to the heart of it all
Roberta
Thu 20 Oct 2016 12:32 [4]

BION I'm <a href="http://subfjyvshb.com">imesesrpd!</a> Cool post!
Kamryn
Mon 17 Oct 2016 23:53 [3]

The answer of an exrpet. Good to hear from you.
Buckie
Tue 11 Oct 2016 21:03 [2]

Caipirinha กรี๊ดด เพิ่งเห็นเป็นครั้งแรก
แต่ของพี่ใส่อาซาฮีเข้าไปด้วยน่ะค่ะ ในสูตรก็จะมี lime ด้วย
เพิ่งเห็นของจริงวันนี้ เป็นความรู้ ๆ ๆ ๆ